Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tận Hưởng Lễ Hội Cùng Xe Lexus GS350


    Những chuyến lễ hội đầu năm không chỉ giúp bạn và gia đình cầu may mắn, bình an, phúc lộc, an khang... mà còn là dịp để gia đình sum vầy, tận hưởng những phút giây du lịch thoải mái ấm áp yêu thương. Bạn đã chọn được phương tiện di chuyển trong suốt hành trình yêu thương đó chưa, hãy Tận Hưởng Lễ Hội Cùng Xe Lexus GS350 cùng thuê xe Hoàng Quân để có hành trình an toàn nhất cho những người thân yêu.

Xe Lexus GS350 chất lượng hàng đầu.

    Chuyến du lịch đầu năm, những khởi đầu của một năm vì vậy luôn cần sự trọn vẹn đến tuyệt đối. Thấu hiểu điều đó, dịch vụ cho thuê xe Lexus GS350 của thuê xe Hoàng Quân sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe với chất lượng hàng đầu, giúp bạn và gia đình tận hưởng hành trình yêu thương an tâm nhất.

    Sở hữu những chiếc xe Lexus GS350 đời đầu với những thông số kĩ thuật lý tưởng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: động cơ 3,5 L V6 với hộp số tự động 8 cấp, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km trong 6 giây khiến bạn cảm nhận sức mạnh chỉ trong một cú đạp ga. Cùng với đó là công suất cực đại 316 mã lực tại mo men xoắn cực đại 480 vòng/phút khiến chiếc xe xứng đáng với danh hiệu "ông hoàng" tốc độ. Vận tốc tối đa đạt 235 km là con số lý tưởng khiến nhiều người yêu xe ngưỡng mộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua cung đường yêu thương cùng những người thân yêu trong chiếc xe siêu sang.

     Hướng đến sự thoải mái trong suốt hành trình di chuyển, Lexus GS350 được trang bị những nội thất tiên tiến, hiện đại nhất: ghế bọc da cao cấp, kính cách âm cách nhiệt, hệ thống làm lạnh khử mùi.... Không gian phòng khách trong chính chiếc xe của bạn và gia đình.

Tận Hưởng Lễ Hội Cùng Xe Lexus GS350 - dịch vụ hàng đầu.

    Mở rộng thị trường, dịch vụ cho thuê xe lễ hội của Hoàng Quân không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với mỗi dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
    Với những địa điểm lễ hội phổ biến như:Đền Ông Bảy - Lào Cai, Đền Ông Mười, Đền Đông Cuông Yên Bái, Cô Bé Cửa Suốt Cửa Ông Cái Bầu, Yên Tử Cửa Ông, Chùa Bái Đính, Chùa Hương, Bái Đính - Tràng An - Hoa Lư, Đền Trần - Phủ Dày - Cổ Lễ, Đền Hùng,... chúng tôi luôn có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về cung đường di chuyển, để có thể đảm bảo cho bạn hành trình ngắn nhất, an toàn nhất.

    Tuỳ thuộc vào địa điểm mà bạn di chuyển cũng như thời gian di chuyển mà chúng tôi dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội Lexus GS350 của thuê xe Hoàng Quân sẽ đưa ra mức báo giá cụ thể. Nhưng một điều bạn có thể cảm nhận được là mức chi phí mà bạn phải chi trả là thấp nhất trên thị trường hiện nay và hoàn toàn không có chi phí phát sinh. Toàn bộ thông tin báo giá được đăng tải công khai trên website của công ty và hoàn toàn không có chi phí phát sinh. Nếu bạn tìm được địa chỉ cho thuê nào có mức giá thấp hơn cho cùng cung đường và chủng loại chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn với chất lượng tốt hơn.
Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội :
- cho thuê xe đi chùa hương
- cho thuê xe đi chùa bái đính
- cho thuê xe đi yên tử 
- cho thuê xe đi đền hùng 

Chương trình khuyến GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ 10% ĐẾN 40% PHÍ DỊCH VỤ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn chi phí
nguồn : http://thuexehoangquan.com/xe-le-hoi-cho-thue/xe-lexus-gs350-di-le-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét