Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Du Lịch Đi Lễ Hội Cùng Xe BMW M6

         Mùa lễ hội đến gần, gia đình bạn đã có kế hoạch gì chưa ? Hãy để dịch vụ cho thue xe le hoi của thuê xe Hoàng Quân đồng hành cùng bạn trên cung đường vui vẻ đó với dịch vụ mới uy tín chất lượng: Du Lịch Lễ Hội Cùng Xe BMW M6.

Xe BMW M6 - lựa chọn số một cho hành trình dài.

         Được biết đến như dòng siêu xe, BMW M6 nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe hơi nói chung và trong lòng khách hàng nói riêng. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để có thể sở hữu một "em"  BMW M6 để cùng gia đình tận hưởng những kì  nghỉ lý thú, vậy tại không diện một chiếc xe BMW M6 để tận hưởng kì lễ hội lý thú cùng gia đình.
          Sang trọng, lịch lãm là những gì mà BMV M6 sở hữu. Với đường nét thanh mảnh, đường bo viền sáng bóng khiến Maybach còn toát lên sự nét đẹp của sự khoẻ  khoắn, thể thao. Mui trần cá tính làm nên điều khác biệt, cá tính, khẳng định vị trí của nó trên thị trường xe hơi nói chung và dòng BMV nói riêng. Nó xứng đáng là chiếc xe hoa trong ngày trọng đại của cuộc đời bạn.
         Sở hữu công suất  đạt  766 mã lực, trang bị  động cơ V8 4.4L, tăng áp kép với vận tốc 345 km/h khiến nó xứng đáng với danh hiệu "ông vua tốc độ", là niềm ao ước của mọi tay đua đam mê tốc độ.
          Không gian xe thoáng đãng cùng thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi, chắc chắn bạn sẽ tận hưởng sự êm ái, dễ chịu nhất trong hành trình dài hạnh phúc.

Du Lịch Lễ Hội Cùng Xe BMW M6 - dịch vụ hàng đầu.

        Đến với dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội của Xe cưới Hoàng Quân bạn không chỉ cảm nhận được chất lượng hàng đầu mà còn cảm nhận được dịch vụ hoàn hảo. 
        Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu năm kinh nghiệm cùng thái độ làm việc tận tâm sẽ đem đến cho bạn hành trình không chỉ an toàn mà còn vui vẻ, thoải mái bởi sự nhiệt tâm của các bác tài xế vui tính, xởi lởi.
thue-xe-cuoi-bmw-M6-mui-tran (10)
         Hệ thống tư vấn viên giàu tinh thần trách nhiệm sẽ sẵn sàng phục vụ 24/24 giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn, đem đến cho bạn hành trình an toàn, sự cố kĩ thuật sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng bởi đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự thông suốt trong suốt hành trình.
         Với những gì mình có, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và gia đình. Hãy nhanh tay liên hệ để hưởng những ưu đãi hấp dẫn.
Chương trình khuyến GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT TỪ 10% ĐẾN 40% PHÍ DỊCH VỤ sẽ giúp bạn  tiết kiệm nhiều hơn chi phí
Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội chùa và đền của Hoàng Quân :
nguồn : http://thuexehoangquan.com/xe-le-hoi-cho-thue/xe-bmw-m6-di-le-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét