Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ đi Yên Tử

Hàng năm, cứ vào khoảng tháng giêng, lễ hội Yên Tử lại diễn ra thu hút hàng triệu khách tham quan. Bạn và gia đình cũng đã lên kế hoạch về chuyến hành hương về miền đất phật đó, điều còn thiếu chỉ là một phương tiện di chuyển trên cung đường dài. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi - dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đến Yên Tử để cảm nhận hành trình trọn vẹn nhất.

Yên Tử - Vùng đất thiêng nơi cửa phật

Toạ lạc ở độ cao 1068m so với mực nước Yên Tử sừng sững trên đỉnh dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Quanh năm bao phủ bởi sương mù khiến vùng đất này càng thêm huyền bí tâm linh.
Cách trung tâm thành phố 120 km, chỉ mất khoảng 2,5 tiếng chạy xe ô tô là bạn đã có thể về với vùng đất thiêng này. Với kiến trúc cổ xưa của những ngôi chùa cổ kính cùng những bậc cầu thang đá khiến khiến du khách xa gần có chuyến hành hương đầy thú vị.
47
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất linh thiêng gắn liền với tín ngưỡng Phật Giáo mà ở đây còn có những quần thể di tích nổi tiếng, đưa du khách về với lịch sử dân tộc: khu di tích lịch sử nhà Trần,  khu di tích Tây Yên Tử, khu di tích Đông Yên Tử, khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc  - Thanh Mai, Khu di tích lịch sử Bạch Đằng… Tự hào hơn cả là Yên Tử được xếp hạng là di sản văn hoá phi vật thể của thế giới, là niềm tự hào của mỗi con người Việt Nam.

Cho thuê xe 4 chỗ đi Yên Tử - Lựa chọn số một về chất lượng xe và dịch vụ

Di chuyển trên cung đường dài nên điều bạn quan tâm chính là sự an toàn. Sự an toàn của mỗi khách hàng được chúng tôi  dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi lễ hội  đảm bảo qua chất lượng xe hàng đầu với những thông số kĩ thuật đạt tiêu chuẩn kiểm định lưu hành. Cùng với đó là hệ thống nội thất nhập ngoại sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái tiện nghi trên suốt cung đường dài.
34
ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP, GIÀU NĂM KINH NGHIỆM sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua cùng những bác tài xế vui tính, nhiệt tình và sẵn lòng phục vụ. Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được các bác tài đáp ứng một cách hoàn hảo nhất với thái độ chân thành, tận tuỵ nhất khi bạn đặt niềm tin vào dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Yên Tử
Dịch vụ cho thuê xe lễ hội du xuân đầu năm :
+ thuê xe đi đền hùng giá rẻ
+ thuê xe đi hương giá rẻ
+ thuê xe đi bái đính giá rẻ
+ thuê xe đi yên tử giá rẻ
+ thuê xe đi tràng an giá rẻ
Đội ngũ nhân viên kĩ thuật làm việc 24/24h sẽ khắc phục sự cố nhằm đem đến cho bạn hành trình thông suốt nhất.
GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 40% CHI PHÍ là món quà tri ân mà Hoàng Quân dành cho sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.039.966 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét