Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Tại sao nên chọn cho thuê xe 16 chỗ đi Yên Tử

Tại sao nên chọn cho thuê xe 16 chỗ đi Yên Tử của Hoàng Quân ? Câu hỏi đó được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu về một dịch vụ tiện ích, an toàn cho chuyến hành hương về Yên Tử. Câu trả lời đó của bạn sẽ có khi bạn đặt niềm tin vào chúng tôi - Dịch vụ  thuê xe 16 chỗ đi lễ hội

Những điều cần biết về mảnh đất Yên Tử ?

Chỉ mất khoảng 2,5 h đồng hồ chạy xe ô tô là bạn đã có thể về với mảnh đất Yên Tử linh thiêng. Đây là một trong những địa danh được thế giới công nhận và là niềm tự hào của không chỉ người dân Quảng Ninh mà còn của cả dân tộc. Về với Yên Tử bạn đã trở về với những giá trị truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc, gắn liền với tín ngưỡng Phật Giáo.
43
Ở độ cao 1068m so với mực nước biển, Yên Tử quanh năm được bao bọc bởi làn sương mờ ảo của đỉnh  dãy  núi  Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Với thiết kế hơn 10000 bậc cầu thang đá cùng hệ thống chùa chiền cổ kính sẽ đem đến cho quý khách thập phương chuyến hành hương ý nghĩa . Không chỉ được sống trong thế giới tâm linh huyền bí mà bạn còn được thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hoang sơ có một không hai cùng những điểm di tích tham quan nổi tiếng.

Tại sao nên chọn cho thuê xe 16 chỗ đi Yên Tử ?

Yên Tử là vùng đất thiêng thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hà Nội 120 km, vì vậy bạn không thể di chuyển bằng những phương tiện thô sơ như xe máy, xe khách với lủng củng những món đồ lễ. Bạn cần một chiếc xe riêng đưa đón cả đoàn của mình. Một chiếc xe 16 chỗ từ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Yên Tử của Hoàng Quân có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn: an toàn, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ tận tâm.
33
Xe 16 chỗ được sử dụng làm dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội  đều được kiểm tra an toàn trước giờ khởi hành nhằm đem đến cho bạn hành trình thông suốt. Sự cố kĩ thuật sẽ được đội ngũ nhân viên kĩ thuật khắc phục nhanh chóng, thay thế nếu có thể khiến bạn có thể tin tưởng tuyệt đối trong suốt hành trình dài.
Với hệ  thống nội thất hướng đến người dùng: ghế bọc da cao cấp, kính cường lực cách âm, ti vi.. sẽ khiến bạn tận hưởng không gian phòng khách trong suốt hành trình yêu thương
Dịch vụ thue xe le hoi du xuân đầu năm :
+ cho thue xe di den hung
+ cho thue xe di chua huong
+ cho thue xe di bai dinh
+ cho thue xe di yen tu
+ cho thue xe di trang an
ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP, GIÀU NĂM KINH NGHIỆM sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên cung đường dài. Mọi yêu cầu của bạn được các bác tài nghiêm chỉnh thực hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua cung đường dài cùng những bác tài xế vui tính, nhiệt tình, sẵn lòng phục vụ.
ĐẶC BIỆT, GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 40% CHI PHÍ là lời tri ân mà Hoàng Quân dành cho sự tin yêu của khách hàng trong suốt 20 năm qua.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.049.966  hoặc 0971.059.966 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét