Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ đi đền Thượng Ba Vì

Nắm bắt nhu cầu di chuyển của khách hàng mỗi dịp lễ hội. Dịch vụ cho thuê xe lễ hội của Hoàng Quân  không ngừng cập nhập những hành trình di chuyển mới. Một trong những địa điểm đang là điểm đến lý tưởng của khách hàng trong xu thế năm nay chính là đền Thượng Ba Vì. Hãy để chúng tôi - dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội đồng hành cùng bạn trên cung đường di chuyển đầu xuân đó.

Đền Thượng Ba Vì - Điểm đến chốn tâm linh

Nằm cách trung tâm thủ đô 30 km, đền Thượng Ba Vì nằm ở ngoại thành khu vực ngoại thành Hà Nội tại đỉnh núi Tản Viên thuộc xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội. Đây chính là mảnh đất thiêng thờ một trong bốn vị thần bất tử của Việt Nam - Đức Thánh Tản Viên. 
Ở độ cao 1227m so với mực nước biển, đền Thượng quanh năm được bao phủ bởi lớp mây huyền ảo, đem lại khung cảnh đậm chất tâm linh cho mỗi du khách thập phương.
23
Về với đền Thượng Ba Vì, bạn sẽ được ngắm nhìn những khu thờ phụng với thiết kế cổ xưa, mang đậm giá trị văn hoá dân tộc. Với thiết kế các khu thờ phụng cách xa nhau đem đến cho khách hàng hành trình di chuyển thú vị trên những bậc thang đá. Cùng với đó khung cảnh thiên nhiên núi rừng sơ khai đầy hoang dã,khu nghỉ dưỡng tiện nghi khiến bạn có thể có những phút giây thoải mái,thanh bình nhất khi đến với đền Thượng Ba Vì. 
Dịch vụ cho thuê xe lễ hội du xuân đầu năm :
+ thuê xe đi đền hùng giá rẻ
+ thuê xe đi chùa hương giá rẻ
+ thuê xe đi chùa bái đính giá rẻ
+ thuê xe đi chùa yên tử giá rẻ
+ thuê xe đi tràng an giá rẻ
Đó chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn và những người thân yêu cho chuyến cầu may mắn, tài lộc, bình an cho cả gia đình.

Cho thuê xe 45 chỗ đi đền Thượng Ba Vì - Đỉnh cao chất lượng xe và dịch vụ

Du xuân đầu năm, điều bạn quan tâm nhất chính là độ an toàn trên hành trình di chuyển. Thấu hiểu điều đó, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi đến Thượng Ba Vì sẽ đem đến cho bạn chuyến đi an toàn nhất. Điều đó được chúng tôi đảm bảo bằng chính thương hiệu cho thuê xe hàng đầu của mình:
35
- Số lượng đầu xe lớn, hơn 20 xe đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển
- Xe đời mới, hiện đại, đáp ứng đủ những yêu cầu kĩ thuật an toàn
- Hệ thống nội thất tiện nghi, hướng đến người dùng
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho hành trình di chuyển được thông suốt
- Đội ngũ lái xe giàu năm kinh nghiệm, sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển đem đến cho bạn cung đường an toàn, thoải mái, vui vẻ nhất.
- Cam kết không có chuyện ken xe, chạy xô làm ảnh hưởng đến hành trình của bạn.
Đặc biệt, GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 35% CHI PHÍ sẽ đem đến cho bạn hành trình không chỉ an toàn mà còn vui vẻ, thoải mái và tiết kiệm nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.069.966 hoặc 0971.079.966


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét