Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

An toàn đi Đền Thượng Ba Vì cùng xe 35 chỗ

Du xuân đầu năm là một trong những phong tục tốt đẹp của người dân Việt Nam và đền Thượng là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi đó. Điều bạn còn băn khoăn chính là một dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi - dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi lễ hội

Đền Thượng Ba Vì - Vùng đất linh thiêng.

Lễ hội đền Thượng được tổ chức thường niên vào khoảng tháng 3 hàng năm. Đây là một lễ hội lớn thu hút hàng triệu lượt khách thập phương xa gần. Về với lễ hội đền Thượng Ba Vì bạn sẽ được đắm mình trong thế giới tâm linh huyền bí. Đây là một trong những lễ hội lớn nhằm tưởng nhớ đến một trong bốn vị thần bất tử của Việt Nam - Đức Thánh Tản Viên. 
24
Về với lễ hội đền Thượng Ba Vì bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên cổ kính bởi kiến trúc cổ xưa. Với thiết kế 50 bậc cầu thang đá đưa bạn về với cõi tâm linh nhất. Những hoạt động dân gian được tổ chức nhằm đưa du khách về với những truyền thống văn hoá của dân tộc. Những món ăn quê đậm đà bản sắc dân tộc sẽ  là điều khiến du khách không thể quên khi đến với mảnh đất thiêng này.
Không chỉ đắm mình trong những truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc mà bạn còn được hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên núi rừng hoang dã nhất. Với khối rừng nguyên sinh khổng lồ sẽ giúp quý khách có những phút giây thoải mái nhất, thư thái nhất, tránh xa cuộc sống ồn ào xô bồ.
Dịch vụ cho thuê xe lễ hội du xuân đầu năm :
+ thuê xe đi đền hùng giá rẻ
+ thuê xe đi chùa hương giá rẻ
+ thuê xe đi chùa bái đính giá rẻ
+ thuê xe đi chùa yên tử giá rẻ
+ thuê xe đi tràng an giá rẻ

An toàn đi Đền Thượng Ba Vì cùng xe 35 chỗ - Uy tín thương hiệu hàng đầu.

Lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ đi đền Thượng Ba Vì bạn đã chọn những gì hoàn hảo  nhất cho chất lượng xe và dịch vụ. Chuyến đi của bạn không chỉ an toàn mà còn vui vẻ thoải mái. 
Với số lượng đầu xe lớn, hơn 20 xe, dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi đền Thượng Ba Vì có thể đáp ứng mọi du cầu di chuyển của khách hàng.Hơn nữa, đó đều là XE ĐỜI MỚI với những thông số kĩ thuật hàng đầu  nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn trên mọi cung đường di chuyển. Sự cố kĩ thuật là điều không thể xảy ra vì trước giờ khởi hành xe luôn được kiểm tra kĩ lưỡng, lau chùi cẩn thận nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.
35
Cùng với đó là ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP, GIÀU NĂM KINH NGhIỆM sẽ đem đến cho bạn cung đường dài an toàn tuyệt đối. Còn gì thú vị hơn khi cung đường của bạn có sự góp mặt của những bác tài hết mình phục vụ. Dù thời gian di chuyển là bao lâu các bác tài cũng sẵn sàng phục vụ với thái độ niềm nở nhất.
ĐẶC BIỆT, GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 35% CHI PHÍ là món quà bạn sẽ nhận được khi đến với chúng tôi - dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi đền Thượng Ba Vì.
Hơn 1000 khách hàng đã đến và hài lòng với những gì chúng tôi mang lại, còn bạn thì sao ?
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.069.966 hoặc 0971.079.966

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét