Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cho Thuê Xe 16 Chỗ Đi Lễ Hội Đền Trần

Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe Hoàng Quân dần trở thành địa chỉ tin cậy số một của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thuê phương tiện di chuyển. Một trong những dịch vụ đang nhận được sự tin cậy của khách hàng gần xa trong mùa lễ hội năm nay chính là Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội Đền Trần bởi uy tín về chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

Lễ hội Đền Trần - Điểm đến tâm linh

Về với Nam Định, ta như về với những giá trị thiêng liêng nhất, ở đó có những truyền thống văn hoá lâu đời, làm nên những giá trị truyền thống trong mỗi trái tim con người Việt.
Lễ hội khai ấn Đền Trần được tổ chức hàng từ ngày 15 đến ngày 20 tháng giêng nhằm tưởng nhớ công lao của 14 vị vua nhà Trần đã có công lao lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây là một trong những nét đẹp văn hoá truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc.
26
Về tham dự lễ hội Đền Trần quý khách thập phương sẽ được tham dự phần lễ với những nghi thức truyền thống, đậm đà giá trị dân tộc. Cùng với đó là phần hội với nhiều trò chơi dân gian đậm giá trị truyền thống dân tộc, khiến quý khách có thể sống lại những năm tháng hào hùng nhất của dân tộc.
Đền được xây dựng từ những năm 1695, trên nền Thái miếu cũ của nhà Trần  thuộc thôn Tức Mặc, xã Lộc Vượng, ngoại thành Nam Định. Trải qua quá trình tôn tạo, trùng tu, đền vẫn giữ được những nét đẹp hoang sơ, khiến du khách thập phương được sống lại những năm tháng hào hùng nhất của dân tộc.

Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội Đền Trần - Thương hiệu tin dùng

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng về sự an toàn trên những cung đường di chuyển. Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội Đền Trần cam kết mang đến cho bạn những gì hoàn hảo nhất, cho hành trình thực sự trọn vẹn:
cho thuê xe du lịch giá rẻ hà nội - thuê xe hoàng quân
  • XE ĐỜI MỚI, HIỆN ĐẠI cùng những thông số kĩ thuật hàng đầu sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối trên những con đường cao tốc đầy nguy hiểm.
  • Hệ thống nội thất hàng đầu, đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi trong suốt cung đường di chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm cùng vốn hiểu biết về nhiều cung đường và chủng loại xe sẽ giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn một cách tốt nhất
  • ĐỘI NGŨ LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP, GIÀU NĂM KINH NGHIỆM sẽ đem đến cho bạn hành trình an toàn tuyệt đối.
ĐẶC BIỆT, GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 40% CHI PHÍ là món quà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội Đền Trần.
Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch lễ hội du xuân đầu năm của Hoàng Quân :
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.04. 99.66 hoặc 0971.05. 99.66 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét