Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Dịch vụ Cho thuê xe cưới BMW 745Li

Với mục tiêu đem đến cho các cặp đôi dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất tại Hà Nội, Hoàng Quân đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hỏi được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng khi có nhu cầu thuê xe cưới BMW 745Li.
Hiện đang là đơn vị sở hữu hơn 200 đầu xe cưới các loại từ giá rẻ cho tới siêu sang, Hoàng Quân đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và giảm giá dành cho các khách hàng thân thiết và khách hàng lần đầu tiên đến với Hoàng Quân. 
thue-xe-cuoi-bmw-745li (2)

Báo giá tham khảo áp dụng tại Hà Nội

  • Nội Thành Có Chờ Ăn (6 tiếng): 2,000,000đ
  • Nội Thành Không Chờ Ăn (4 tiếng): 1,400,000đ
Lịch trình: Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng
Cho thuê xe đám cưới hà nội
- giá thuê xe cưới trên chỉ mang tính chất tham khảo, và đã bao gồm tiền xăng, dầu, vé cầu đường, lương lái xe. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp: 0987.999.222
Là công ty đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch, Hoàng Quân tự hào là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội. Bên cạnh đó đội ngũ lái xe được kiểm tra, đào tạo chuyên nghiệp với ít nhất 5 năm kinh nghiệm lái cũng là nguồn động lực để Hoàng Quân phát triển hơn.
Thue xe cuoi BMW 745Li, Cho thuê xe cưới BMW 745Li

Ưu đãi tại Hoàng Quân

- giảm ngay từ 10-30% các xe đưa đón đi kèm khi bạn thuê xe cưới trọn bộ tại Hoàng Quân
- tặng hoa cưới cầm tay, hoa cài áo chú rể cho khách hàng thân quen và lần đầu thuê xe tại Hoàng Quân

Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
 Nguồn bài Viết :  Cho thuê xe cưới BMW 745Li

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét