Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Du xuân Yên Tử cùng xe 7 chỗ của Hoàng Quân

Lễ hội Yên Tử đến gần, bạn đã có những dự định du xuân cầu may mắn, bình an, tài lộc cho bản thân và cả gia đình. Điều còn thiếu là một phương tiện di chuyển an toàn trên cả quãng đường dài 120 km từ Hà Nội về Quảng Ninh. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi - dịch vụ Du xuân Yên Tử cùng xe 7 chỗ của Hoàng Quân  uy tín, chất lượng hàng đầu.

Yên Tử - Điểm đến lý tưởng của chuyến hành hương

Với những người theo đạo phật thì Yên Tử được xem là mảnh đất thiêng nơi cửa phật, ở đây có hệ thống chùa chiền với những kiến trúc cổ xưa, là một trong những điểm đến hành hương của hàng ngàn phật tử trong cả nước trong chuyến hướng về cội nguồn dân tộc.
Thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, Yên Tử là hệ thống chùa chiền nằm trên đỉnh dãy  núi  Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi nằm ở ranh giới giữa 2 tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh, có độ cao 1068m so với mực nước biển. Vì ở độ cao lý tưởng nên ở đây quanh năm mây bao phủ, khiến không gian lúc nào cũng đượm hơi sương. Bạn sẽ có cảm tưởng như mỗi nấc thang lên đỉnh Yên Tử như đưa bạn đến với thế giới cực lạc.
41
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất linh thiêng gắn liền với tín ngưỡng Phật Giáo mà ở đây còn có những quần thể di tích lịch sử  nổi tiếng, quý khách sẽ được trở về với những điểm tham quan lý tưởng: khu di tích lịch sử nhà Trần,  khu di tích Tây Yên Tử,  khu di tích Đông Yên Tử, khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc  - Thanh Mai, Khu di tích lịch sử Bạch Đằng… Tự hào hơn cả là Yên Tử được xếp hạng là di sản văn hoá phi vật thể của thế giới, là niềm tự hào của mỗi con người Việt Nam.

Du xuân Yên Tử cùng xe 7 chỗ của Hoàng Quân  -Uy tín chất lượng xe và dịch vụ

Với cung đường dài 120 km, điều bạn quan tâm nhất chính là sự an toàn tính mạng của bản thân và những người thân yêu. Thấu hiểu tâm lý đó, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Yên Tử sẽ mang đến cho bạn cung đường an toàn nhất với  CHẤT LƯỢNG XE HÀNG ĐẦU. 
Dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội du xuân đầu năm :
+ thuê xe đi đền hùng giá rẻ
+ thue xe di chua huong gia re
+ thue thue di bai dinh gia re
+ thue xe di yen tu gia re
+ thue xe di trang an gia re
Toàn bộ xe được sử dụng làm dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi lễ hội đều là xe đời mới, được sản xuất những năm gần đây với những thông số kĩ thuật hàng đầu, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng kiểm định lưu hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn trong suốt hành trình di chuyển. Sự cố kĩ thuật là điều khó có thể xảy ra bởi trước giờ khởi hành xe luôn được kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo một hành trình thông suốt.
xe7cho-toyota-innova
ĐỘI NGŨ LÁI XE GIÀU NĂM KINH NGHIỆM, TẬN TÂM sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua cung đường dài cùng những bác tài xế vui tính, tận tâm, sẵn lòng phục vụ.
ĐẶC BIỆT, GIẢM GIÁ TỪ 10% ĐẾN 35% CHI PHÍ là món quà bạn sẽ nhận được khi đặt niềm tin vào chúng tôi - dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Yên Tử của Hoàng Quân.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0971.039.966 




nguon : http://thuexelehoi.com/du-xuan-yen-tu-cung-xe-7-cho-cua-hoang-quan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét