Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cưới Mercedes S400

Với mong muốn đem đến cho các cặp đôi một đám cưới hoàn hảo, dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ Mercedes S400 của Hoàng Quân với đa dạng chủng loại xe của thương hiệu Mercedes cao cấp đời mới vinh dự là người đồng hành cùng bạn trong ngày cưới trọng đại.

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  

 
Là một trong số những dòng xe sang thuộc class S, Mercedes S400 sở hữu thiết kế thể thao hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với gang màu trắng sang trọng. Mercedes S400 rất thích hợp với cô dâu, chú rể trẻ thành đạt. 
thue-xe-cuoi-mercedes-s400-trang (4)
Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới lâu năm của Hoàng Quân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Gần 20 năm kinh nghiệm cho thuê xe cưới giá rẻ tại hà nội với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi để bạn có thể lựa chọn cho mình dòng xe cưới phù hợp nhất.
Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ đã được khẳng định trên thị trường, không chỉ xe có chất lượng tốt mà đội ngũ tài xế của Hoàng Quân chuyên nghiệp, đảm bảo đưa đón đúng giờ cũng là yếu tố khiến Hoàng Quân tạo được sự tin tưởng cho khách hàng của mình.

Dưới đây là báo giá tham khảo và lịch trình

- Lịch trình không chờ tiệc (4 tiếng): nhà trai - nhà gái - nhà trai - nhà hàng
- Lịch trình có chờ tiệc (6 tiếng): nhà trai - nhà gái - nhà trai - nhà hàng
- Có chờ tiệc: 6.000.000đ
- Không chờ tiệc: 4.000.000đ
- Lưu ý: báo giá thuê xe cưới trên chỉ mang tính chất tham khảo và áp dụng trong nội thành Hà Nội
Thue xe cuoi Mercedes S400, Cho thuê xe cưới Mercedes S400
Xe cưới Hoàng Quân luôn có giá thuê xe ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi dành cho các khách hàng liên hệ và đặt thuê xe sớm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0987.999.222
Xe cưới Hoàng Quân, địa chỉ tin cậy của bạn 
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và cho thuê xe cưới tại hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét