Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cưới Mercedes C230

Mùa thu, mùa của tình yêu, sự lãng mạn và cũng là thời gian đẹp nhất trong năm để các cặp uyên ương cùng nhau tổ chức đám cưới. Vì là mùa cưới nên các dịch vụ đi kèm đám cưới như váy cưới, hoa cưới, thiệp cưới, xe cưới... sẽ tăng giá và nhu cầu sử dụng tăng cao không đủ đáp ứng cho các cặp đôi. Để đám cưới được hoàn hảo, lời khuyên tốt nhất dành cho các cặp đôi đó là nên lựa chọn thuê xe cưới từ trước đó khoảng 1 tháng để có được giá xe hợp lý và chọn được xe tốt. Dưới đây là dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C230 cho bạn tham khảo và lựa chọn.
Sở hữu thiết kế lịch lãm và  đầy quyến rũ, Mercedes C230 gây ấn tượng mạnh với người yêu xe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe được trang bị các công nghệ hiện đại như ghế chỉnh điện nhớ 3 vị trí, cảm biến mưa, gạt nước tự động, cảm biến lùi,... Không chỉ ấn tượng với ngoại thất mà nội thất của Mercedes C230 cũng được nhà sản xuất chú trọng với nội thất da nguyên bản, điều hòa hai chiều cao cấp.
thue-xe-cuoi-Mercedes-c230-mau-trang (10)

Lộ trình chi tiết

- Cửa hàng hoa –> Nhà Trai –> Nhà Gái –> nhà trai làm lễ Gia Tiên –> Nhà Hàng –> Nếu không chờ ăn xe đưa ra nhà hàng là kết thúc , nếu có chờ ăn xe ở lại chờ xong tiệc đưa cô dâu chú rể về lại nhà trai.

Lí do lựa chọn Hoàng Quân

- Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội, được đánh giá là "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" do người tiêu dùng bình chọn
- Thuê xe cưới hà nội
- Là chủ sở hữu của hơn 200 đầu xe cưới, đa dạng chủng loại từ giá rẻ tới siêu sang, cho quý khách nhiều sự lựa chọn
- Đội ngũ nhân viên, lái xe phong phú được đào tạo chuyên nghiệp luôn vui vẻ và lịch sự khi phục vụ khách hàng
- Chất lượng xe an toàn tuyệt đối, thường xuyên được bảo dưỡng, thay thế
- Gía cả cạnh tranh nhất trên thị trường
thue-xe-cuoi-Mercedes-c230-mau-trang (6)
Sự hài lòng của quý khách khi thuê xe cưới là sự thành công của chúng tôi, qua đó khẳng định uy tín dịch vụ của Hoàng Quân. Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Quâ luôn đề cao đến đạo đức nghề nghiệp, qua đó chúng tôi nỗ lực tối đa để mang đến dịch vụ ngày càng hoàn hảo, giàu tính cạnh tranh.
Xe Cưới Hoàng Quân rất mong được phục vụ quý khách !
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
nguồn : cho thuê xe cưới Mercedes C230

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét