Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Mercedes E350

Một đám cưới hoàn hảo thì không thể thiếu được chiếc xe cưới. Không chỉ là phương tiện đưa đón cô dâu, mà xe cưới còn mang một ý nghĩa đặc biệt, vì thế xe cưới ngày nay rất được nhiều cô dâu, chú rể quan tâm và lựa chọn khi thuê. Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ Mercedes E350 đời mới của Hoàng Quân với chất lương và giá cả hợp lý được nhiều cặp đôi lựa chọn làm xe cưới.

Tổng quan về Mercedes E350

Xe sở hữu kiểu dáng thể thao độc đáo với thân dài tạo không gian lớn hàng ghế sau. Phần đầu Mercedes E350 nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu Avantgarde và logo nằm chính giữa cùng cụm đèn pha kép.
Sử dụng động cơ V6 dung tích thực 3.498 phân khối có công suất 272 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây. Ngoài ra xe còn được trang bị nội thất sang trọng, không gian rộng rãi, thuê xe cưới hà nội , thông thoáng giúp cô dâu, chú rể thoái mái khi di chuyển.
Thue xe cuoi Mercedes E350, Cho thuê xe cưới Mercedes E350

Báo giá tham khảo

  • Cho thuê xe cưới phục vụ 4 tiếng: 3,000,000 vnđ
  • Cho thuê xe cưới phục vụ 6 tiếng: 3,500,000 vnđ
Lịch trình:
- Nhà trai - nhà gái - nhà trai - nhà hàng ( không chờ tiệc: 4 tiếng/ca – kết thúc trước 12h ca sang và 17h ca chiều )
- Nhà trai - nhà gái - nhà trai - nhà hàng -  về nhà trai  (Có chờ tiệc: 6 tiếng/ca, kết thúc trước 14h ca sang và 19h ca chiều)
Thue xe cuoi Mercedes E350, Cho thuê xe cưới Mercedes E350
Lưu ý: giá thuê xe cưới trên đã bao gồm tiền xăng, dầu, cầu đường, bảo hiểm hành khách, lương lái xe và chưa tính chi phí phát sinh khác. Bạn có nhu cầu thuê xe cưới hỏi đi ngoại thành, ngoại tỉnh hãy liên hệ ngay: 0987.999.222 để nhận tư vấn và báo giá sớm nhất.
Một lần nữa Xe Cưới Hoàng Quân xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét