Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Dịch vụ cho thuê xe cưới BMW X6

Chiếc xe BMW X6 rất phù hợp cho đám cưới, đưa đón viên chức cấp cao, đi công tác, du lịch,.. Với ngoại thất tinh tế và vô cùng sang trọng, chiếc xe này có mức giá không hề rẻ, vì vậy để sở hữu chiếc xe BMW X6 này không hề dễ dàng với nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc xe VIP này trong đám cưới, Hoàng Quân đem đến dịch vụ cho thuê xe cưới BMW X6 cho các cặp đôi.

Giới thiệu về BMW X6

Tiếp nối thành công của X3 và X5, BMW X6 4 chỗ hướng đến những khách hàng thích trải nghiệm cảm giác lái mạnh từ một chiếc xe thể thao đính thực.
BMW X6 có bộ cản trước khá hầm hố, nổi bật với lưới tản nhiệt rộng. Hai bên hông xe được định rõ bằng đường nét chạy dọc mui xe và đường gờ nổi chạy dọc theo thân xe vừa mang lại dấu ấn của thế hệ đàn anh X5 vừa tạo cho chiếc xe hình ảnh của một chiếc coupe sang trọng.
Thue xe cuoi BMW X6, Cho thuê xe cưới BMW X6
Mượn những đường cong của dòng coupe, X6 trông đầm, thấp và năng động hơn Từ trục giữa 2 cửa, mui bắt đầu xuống dốc và kết thúc ở cụm đèn hậu. Cùng với thiết kế mâm đặc biệt, phần đuôi xe mở rộng, kéo dài thân xe và hạ thấp trọng tâm để làm nổi bật kiểu dáng khí động học và nét thể thao của BMW X6.
Cho thuê xe cưới giá rẻ tại hà nội

Cam kết của Hoàng Quân

  • Lái xe nhiệt tình, ăn mặc lịch sự, chu đáo, lái xe đúng giờ
  • Cho thuê xe đúng chủng loại, đảm bảo chất lượng, đời xe theo hợp đồng
  • Không bao giờ hủy lịch xe và tự ý tăng giá hợp đồng 
  • Gía thuê xe cưới rẻ nhất trên thị trường
thue-xe-cuoi-BMW-X6 (1)
Để đảm bảo dịch vụ chất lượng, hiện nay Hoàng Quân đang áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi quý khách thuê xe cưới hỏi trọn bộ tại Hoàng Quân sẽ được giảm ngay 10-30% các xe đưa đón đi kèm. Các khách hàng lần đầu tiên đến với Hoàng Quân sẽ được nhận ưu đãi hoa cưới cầm tay và hoa cài áo chú rể miễn phí. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá và các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
nguồn  bài viết : cho thuê xe cưới BMW X6

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét