Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cưới Mercedes C250

Là công ty đã có gần 20 năm kinh nghiệm cho thuê xe cưới tại Hà Nội, và sở hữu hơn 200 đầu xe cưới đời mới các loại, Hoàng Quân tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội. Một trong số đó phải kể đến cho thuê xe cưới Mercedes C250 đời mới, sang trọng phù hợp với các cặp đôi trẻ, năng động.

Đặc điểm nổi bật của Mercedes C250

- Được đánh giá là chiếc xe thông minh, với những tính năng tuyệt vời mà bạn chỉ có thể thấy được trên những dòng xe sang trọng. Dòng xe Mercedes C200 sở hữu diện mạo trẻ trung và cá tính nhưng cũng không mất đi những đường nét sang trọng, lịch sự và thanh thoát của thương hiệu xe Đức.
- Đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, có nhiều thanh ngang mạ crom cùng thương hiệu độc quyền 3 cánh trên nắp capo. 
- Thân xe mượt mà kết hợp với bộ mâm xe bằng hợp kim 5 chấu.
thue-xe-cuoi-mercedes-C250-trang (4)
- Nội thất tiện nghi được ốp gỗ màu nâu nhạt sang trọng, ghế ngồi và vô lăng được bọc da cao cấp
Sở hữu hai màu đen và trắng, Mercedes C250 đem đến nhiều sự lựa chọn cho cô dâu, chú rể. Gang màu đen làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho cô dâu, chú rể còn gang màu trắng trẻ trung, cá tính và nổi bật hơn.

Lịch trình thuê xe chi tiết

  • Nhà trai – Nhà gái – Nhà Trai – Nhà hàng ( không chờ tiệc : 4 tiếng/ca)
  • Nhà trai – Nhà gái – Nhà Trai – Nhà hàng – Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)
  • Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00 – 11h00
  • Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30 – 16h30 – Có chờ ăn tiệc: 12h30 – 18h30
Thue xe cuoi Mercedes C250, Cho thuê xe cưới Mercedes C250

Báo giá thuê xe

- Xe phục vụ đám cưới nội thành (4 tiếng): 1,800,000đ
- Xe phục vụ đám cưới nội thành (6 tiếng): 2,200,000đ
Báo giá trên áp dụng cho đám cưới nội thành Hà Nội và mang tính chất tham khảo. Để nhận báo giá thuê xe cưới chính xác và nhanh nhất, bạn hãy liên hệ ngay: 0987.999.222. Hoàng Quân cam kết đem đến dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C250 tốt nhất và chất lượng nhất cho quý khách.
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

nguồn : cho thuê xe cưới Mercedes C250

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét