Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cưới Mercedes E300

Sự sang trọng và tinh tế của Mercedes E300 đã tạo ra sức hút đặc biệt và ấn tượng mạnh cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy nó. Chính vì vậy không ít cô dâu, chú rể đã từng mong muốn có được chiếc xe này trong đám cưới của mình. Hiểu được điều đó, Hoàng Quân đem đến cho cặp đôi dịch vụ cho thuê xe đám cưới Mercedes E300 đời mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi khi thuê xe cưới trong mùa cưới này.

Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  

 
Vốn được biết đến là dòng xe dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng ấn tượng. Mercedes E300 sở hữu thiết kế Avantgarde, diện mạo trẻ trung đột phá và đầy phong cách thể thao rất thích hợp làm xe cưới cho các cặp đôi trẻ thành đạt.
thue-xe-cuoi-mercedes-E300 (49)

Thuê xe cưới ở đâu?

Lựa chọn được loại xe cưới ưng ý rồi, nhưng phải đi đâu để có thể tin tưởng và thuê xe? Có rất nhiều công ty cho thuê xe cưới với dịch vụ ấn tượng, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người đi thuê xe cưới. Vì vậy trước khi xác định thuê xe cưới tại Hà Nội, bạn nên tham khảo các thông tin của công ty đó qua internet, báo đài hoặc người thân để biết thông tin chính xác.
Với 18 năm kinh nghiệm chuyên cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội, uy tín và chất lượng, Hoàng Quân đã và đang dành được nhiều giải thưởng nổi bật như giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" do người tiêu dùng tin tưởng bình chọn.
thue-xe-cuoi-mercedes-E300 (37)

Báo giá thuê xe 

  • Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng ( không chờ tiệc : 4 tiếng/ca /1,800.000 đ)
  • Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca/ 3.000.000 đ)
Lưu ý: giá thuê xe cưới trên có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, vì thế để nhận báo giá chính xác nhất, bạn hãy liên hệ ngay 0987.999.222
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số 04.66.83.66.07 - DD-0987999222 để đặt dịch vụ xe cưới và hoa cưới có giá ưu đãi và tốt nhất.
Xe Cưới Hoàng Quân rất mong được phục vụ quý khách !
Địa chỉ: số 17 đường trung yên 12 - yên hòa - cầu giấy - hà nội
Tel: (04) 66.83.66.07
Email: thuexehoangquan@gmail.com
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét