Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cho thuê xe cưới Mercedes C300

Nhu cầu của con người ngày nay càng cao, không chỉ bó hẹp ở ăn no, mặc ấm mà còn quan tâm hơn về cái đẹp. Cái đẹp ngày nay được thể hiện qua đồ vật làm tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó. Đặc biệt trong ngày cưới quan trọng thì cái đẹp đó lại càng được tôn vinh nhiều hơn, một trong những công cụ giúp tôn vinh cái đẹp đó lên là chiếc xe cưới. Có rất nhiều thương hiệu xe hơi cao cấp, tuy nhiên Mercedes vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người và dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes C300 là một trong những sự lựa chọn được các cặp đôi yêu thích nhất.

Ưu điểm nổi bật của Mercedes C300

- Nội thất ốp gỗ màu nâu sang trọng
- Cửa sổ trời chỉnh điện cho những người yêu thích thiên nhiên và sự trẻ trung
- Hệ thống điều hòa tự động cao cấp có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho từng khu vực trong xe.
- Thiết kế sang trọng với lưới tản nhiệt có 3 thanh mạ Chrome
- Mercedes C300 được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn chủ động và bị động đảm bảo tối đa cho người ngồi trong xe.
Nằm trong phân khúc Class C, Mercedes C300 được đánh giá là mẫu xe cưới đẹp nhất, có kiểu dáng thể thao nhìn bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thue xe cuoi Mercedes C300, Cho thuê xe cưới Mercedes C300

Lịch trình chi tiết thuê xe cưới

  • Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00 - 11h00
  • Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30 - 16h30 - Có chờ ăn tiệc: 12h30 - 18h30
  • Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng ( không chờ tiệc : 4 tiếng/ca ) 
  • Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca )
Thue xe cuoi Mercedes C300, Cho thuê xe cưới Mercedes C300

Ưu đãi từ Hoàng Quân

- Nhân dịp mùa cưới, Hoàng Quân có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng thân quen khi thuê xe cưới tại Hoàng Quân được tặng hoa cưới cầm tay, hoa cài áo chú rể và trang trí xe cưới miễn phí.
- Ngoài ra giảm ngay từ 10-30% các xe đưa đón đi kèm và tặng hoa cưới, trang trí xe cưới khi khách hàng thuê trọn bộ xe cưới tại Hoàng Quân.
Hãy để chúng tôi hỗ trợ cho bạn đạt được những thuận lợi và thành công trong công việc, với bảo đảm an toàn tuyệt đối trên mọi lộ trình, hãy liên hệ ngay với xe Hoàng Quân để đăng ký thuê xe đám cưới ngay khi quý khách có nhu cầu.

Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nộithuê xe cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét