Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cho Thuê Xe Cưới Mercedes S63 AMG

Với đa dạng chủng loại các dòng xe cưới đời mới của thương hiệu Mercedes, Hoàng Quân chuyên cho thuê xe cưới gái rẻ Mercedes S63 AMG phục vụ đưa đón cô dâu trong ngày cưới tại nội thành Hà Nội và ngoại tỉnh. Qúy khách có nhu cầu thuê xe cưới hãy liên hệ trực tiếp 0987.999.222 để được tư vấn và nhận báo giá chính xác nhất.
Mercedes S63 AMG sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch không quá phô diễn ra bên ngoài, nhưng người dùng nó lâu sẽ càng cảm nhận được vẻ đẹp của S63 AMG. Nhẹ nhàng và đơn giản Mercedes S63 AMG phù hợp với các đám cưới sang trọng và ấm cúng.
thue-xe-cuoi-mercedes-s63-AMG (9)

Báo giá tham khảo và lịch trình thuê xe cưới

- giá thuê xe cưới trong nội thành không chờ tiệc (4 tiếng): 4,500,000đ
- giá có chờ tiệc (6 tiếng): 6,000,000đ
- lịch trình chi tiết: từ nhà trai - nhà gái - nhà trai - nhà hàng

Lí do nên lựa chọn Hoàng Quân?

Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Quân lại nhận được giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" do người tiêu dùng bình chọn? Với 20 năm kinh nghiệm cho thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội, Hoàng Quân đã phục vụ hàng nghìn khách hàng với dịch vụ và chất lượng tốt nhất, trải qua nhiều năm nhưng Hoàng Quân vẫn luôn là công ty có chỗ đứng nhất định trên thị trường và những khách hàng thân quen.
Là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, Hoàng Quân luôn nỗ lực hết mình để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng bằng các dịch vụ và khuyến mại đi kèm hấp dẫn. Các loại xe đời mới, đa dạng chủng loại được sửa chữa, bảo dưỡng thay thế hàng năm nhằm đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp khi phục vụ quý khách
thue-xe-cuoi-mercedes-s63-AMG (5)
Đội ngũ tư vấn viên, điều hành và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp cũng là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu uy tín cho Hoàng Quân
Dịch vụ chất lượng, giá cả lại cực tốt, chế độ chăm sóc khách hàng sau khi thuê xe hấp dẫn cũng giúp Hoàng Quân tạo được thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình.
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : giá thuê xe cưới camry, giá thuê xe cưới  lexus, giá thuê xe cưới bmw, giá thuê xe cưới audi, giá thuê xe cưới mercedesxe cưới mui trần tại hà nội ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội và thuê xe cưới tại hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Thông tin liên hệ chi tiết:
địa chỉ: số 17 đường trung yên 12 - yên hòa - cầu giấy - hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét