Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Cho Thuê Xe Cưới Mercedes S500

Được ví như "đứa con tinh thần" của thương hiệu Mercedes danh tiếng, S500 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố, không chỉ nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang hơi thở của sự trẻ trung, hiện đại rất thích hợp để làm phương tiện đưa đón cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S500 của Hoàng Quân sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong ngày cưới của bạn.

Điểm nổi bật của Mercedes S500

Sở hữu thiết kế hoàn hảo, Mercedes S500 còn có không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống loa 24 loa âm thanh vòm cao cấp đem đến cảm giác thoải mái thư giãn khi cô dâu, chú rể ngồi trên xe. Khoang lái của S500 chứa đựng nhiều mùi hương phức hợp, từ ghế da cao cấp êm ái cho tới các chi tiết ốp gỗ tinh tế. Sự nhẹ nhàng, tinh tế đánh thức khứu giác của cặp đôi vô hình chung là sợi dây thắt chặt tình cảm cho đôi lứa. 
thue-xe-cuoi-mercedes-S500 (16)
Thật tuyệt vời phải không? Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tìm đến dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes tại Hoàng Quân để nhận tư vấn, báo giá và ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Tại sao nên lựa chọn xe cưới tại Hoàng Quân?

- Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, xe đưa đón, cưới hỏi tại Hà Nội, Hoàng Quân nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình, nổi bật nhất đó là giải thưởng "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" 
- Hoàng Quân luôn cập nhật các xu hướng xe cưới mới nhất, đa dạng nhất, đời mới nhất để đáp ứng nhu cầu thuê xe cưới của khách hàng
- Mức giá thuê xe cưới tại Hoàng Quân luôn là tốt nhất và hợp lý nhất phù hợp với điều kiện của khách hàng. Đối với khách hàng đầu tiên hay khách hàng thân thiết chúng tôi luôn có các chính sách hấp dẫn nhất dành cho bạn.

- Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có kĩ năng chuyên môn cao luôn nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ khi nói chuyện và phục vụ khách hàng
Ngoài dịch vụ cho thuê xe cưới, Hoàng Quân còn có các dịch vụ đi kèm hấp dẫn khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn như tư vấn hoa xe cưới, trang trí xe cưới, xe đưa đón quan viên 2 họ, thuê xe hoa,.. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín để thuê xe cưới giá rẻ thì hãy đến với Hoàng Quân.
Gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0987.999.222 để nhận tư vấn và báo giá sớm nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn kèm theo.
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : thuê xe cưới camry, cho thuê xe cưới  lexus, thuê xe cưới bmw, thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedesthuê xe cưới mui trần tại hà nội ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại hà nội thuê xe cưới tại hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
Chuyên tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp các thiết bị bể bơi, máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi… các thiết bị xông hơi như : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, thiết kế lắp đặt các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt… thiết kế lắp đặt các mẫu đài phun nước, đầu phun nước….. sản xuất lắp đặt các mẫu hàng rào đẹp, các mẫu hàng rào ly tâm, mẫu lan cantrụ đèn bê tông tại hà nội và toàn quốc  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét