Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cho Thuê Xe Cưới Mercedes S600

Nhắc tới Mercedes S600, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một siêu xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, tăng tốc nhanh, có công suất tối đa 640 mã lực, cùng thiết kế sang trọng, lịch lãm đẳng cấp đến ấn tượng. Việc sở hữu siêu xe tuyệt vời này trong đám cưới là điều mà bất kỳ cô dâu, chú rể nào cũng mong muốn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoàng Quân để sử dụng ngay dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S600 của chúng tôi.

Đặc điểm nổi bật của S600

Nói về sức mạnh hay thiết kế thì không có điểm nào chúng ta có thể chê được ở Mercedes S600. Với dung tích 5.513 cc khả năng tăng tốc nhanh, S600 đem đến cho người lái cảm giác tuyệt vời khi chỉ cần khẽ nhích chân ga. Đặc biệt hơn nữa ở Mercedes S600 còn được trang bị thân xe bọc thép, có khả năng chống đạn cá nhân cùng nhiều tiện ích nổi bật khác. 
Thue xe cuoi Mercedes S600, Cho thuê xe cưới Mercedes S600
Không chỉ có sức mạnh vượt trội mà nội thất xe cũng được nhà sản xuất tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Toàn bộ xe đều được bọc da cao cấp, các chi tiết nhỏ được ốp gỗ nổi bật, nhằm toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ chiếc xe.
Là địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín lâu năm tại Hà Nội, Hoàng Quân xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes của chúng tôi. Với đa dạng dòng xe, chủng loại xe cao cấp, siêu sang chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một đám cưới hoàn hảo nhất. 
thue-xe-cuoi-Mercedes-S600 (5)

Cam kết của Hoàng Quân

- Cho thuê xe cưới Mercedes S600 mới nhất, an toàn nhất đảm bảo chất lượng
- Đội ngũ tư vấn 24/7 nhiệt tình, vui vẻ sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc
- Lái xe chuyên nghiệp, đưa đón đúng giờ, lịch sự khi phục vụ
- Áp dụng mức giá thuê xe cưới ưu đãi kèm theo khuyến mại dành cho quý khách hàng khi thuê xe cưới tại Hoàng Quân.
Hoàng Quân chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi với nhiều chủng loại, mẫu mã các loại xe từ bình dân đến siêu sang trọng, các dòng xe đời mới nhất hiện nay nhằm phục vụ khách hàng với dịch vụ : giá thuê xe cưới camry, giá thuê xe cưới  lexus, giá thuê xe cưới bmw, giá thuê xe cưới audi, thuê xe cưới mercedes và thuê xe cưới mui trần cao cấp ...Hiện nay Hoàng Quân cung cấp dịch vụ thuê xe đám cưới tại hà nội thuê xe đám cưới hải phòng và các tỉnh thành lân cận với các dòng xe mui cứng, mui trần, và dòng sedan chúng tôi đều có. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

nguồn bài viết : http://xecuoihoangquan.com/cho-thue-xe-cuoi-mercedes-s600/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét